Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng song phát

Điện thoại: 0901859898

Email: xaydungsongphat@gmail.com

Lĩnh vực công ty: Thi công xây dựng

Website: xaynhasaigon.vn

Quận/Huyện: Quận Tân Bình

Tỉnh/TP: Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng song phát

Giới thiệu ngắn gọn công ty và lĩnh vực hoạt động

Hoạt động từ năm 2008, với tôn chỉ ” Xây Dựng Sự Trường Tồn”  trong mối quan hệ với mọi đối tác, khách hàng, toàn thể cán bộ nhân viên với chất lượng sản phẩm, dịch vụ và các công trình xây dựng. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng, đối tác, nhân viên để cùng nhau phát triển và đạt được được những giá trị riêng.

Tiền thân của Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát là đội xây dựng Song Phát. Trong suốt 11 năm hình thành và phát triển Song Phát đã thiết kế và thi công rất nhiều công trình nhà ở, đặc biệt là nhà phố. Mang trong mình sự nhiệt huyết truyền thống và được quán triệt tôn chỉ phục vụ là luôn quan tâm và tri ân khách hàng, Song Phát luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đó là lời cam kết của chúng tôi.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động sáng tạo cùng với sự giúp sức của các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để tạo ra những dịch vụ xây dựng hàng đầu.

                                                   

Tầm nhìn

  • Phấn đấu đến năm 2022, Song Phát Construction trở thành một công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng nhà trọn gói, đặc biệt là mảng nhà phố.
  • Giữ vững phong độ hiện tại là một nhà thầu, nhà đầu tư hiện đại mang bản sắc riêng.
  • Trở thành một đơn vị thu hút hợp tác và đầu tư của các tập đoàn trong nước và quốc tế.
  • Đặt sự hài lòng của khách hàng, đối tác và nhân viên lên hàng đầu

Sứ Mệnh

  • Đem lại giải pháp và dịch vụ xây dựng chất lượng, an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.
  • Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nên sự thành công của chúng tôi sẽ được đánh giá dựa trên mức độ hài lòng của khách hàng. Và điều tất yếu là phải đảm bảo chất lượng dịch vụ chu đáo, đáng tin cậy.
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thúc đẩy sự sáng tạo nhằm phát huy hết năng lực làm việc của nhân viên và thu hút nhân tài.

Giá trị cốt lõi

  • Tin cậy: Trong suốt 11 năm phát triển Song Phát luôn coi sự tin cậy của khách hàng là phần thưởng quý giá cho mình. Với đặc trưng của ngành xây dựng là giá trị sản phẩm được thẩm định theo thời gian thì sự tin cậy đã trở thành một trong những tiêu chí hàng đầu của Song Phát.
  • Cam kết: Cam kết về chất lượng dịch vụ, thực hiện đúng với cam kết luôn là cách chúng tôi tạo lòng tin cho khách hàng và cũng chính là tạo uy tín cho doanh nghiệp.
  • Minh bạch: Giá trị minh bạch của Song Phát Construction không chỉ thể hiện ở sự trong sạch và trung thực trong quản lý tài chính, hoạt động kinh mà còn thể hiện trong các hợp đồng bán hàng thông qua bảng báo giá chi tiết vật liệu, biên bản nghiệm thu.
  • Chu đáo: Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, Song Phát Construction luôn chú trọng vào chất lượng phục vụ. Nguyên tắc phục vụ chu đáo luôn được quán triệt trong tư tưởng nhân viên và trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động.
  • An toàn: Đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu, đặc biệt là an toàn lao động. Cung cấp một nơi làm việc an toàn cho các bên liên quan, các vùng lân cận, có trách nhiệm với cộng đồng và ý thức bảo vệ môi trường.
  • Tôn trọng: Tôn trọng pháp luật, cộng đồng, khách hàng, đối tác và chính các cán bộ công nhân viên của mình.

Các Doanh Nghiệp Vàng khác

CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ KIỂM ĐỊNH LIÊN TOÀN CẦU

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Bình Thạnh

Lượt xem: 33041

CÔNG TY TNHH GIÁM SÁT THIẾT KẾ XÂY DỰNG BẢO SƠN

Vị trí: Thành Phố Hà Nội - Quận Ba Đình

Lượt xem: 34653

CÔNG TY TNHH TV XD TKKT HƯNG PHÚ

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Phú

Lượt xem: 18875

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG CỐ ĐÔ

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Phú

Lượt xem: 21038

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CÔNG NGHIỆP

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Bình Thạnh

Lượt xem: 20467

Công Ty CP Xây Dựng Louis

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận 10

Lượt xem: 33519

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE