Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Công Ty TNNH Thương Mại Dịch Vụ Vật Liệu Xây Dựng Đông Dương SG

Điện thoại: 0979 090 393

Email:

Lĩnh vực công ty: Chủ đầu tư dự án BĐS

Website: https://baogiathepxaydung.com

Quận/Huyện: Quận Bình Tân

Tỉnh/TP: Hồ Chí Minh

Công  Ty TNNH Thương Mại Dịch Vụ Vật Liệu Xây Dựng Đông Dương SG

Giới thiệu ngắn gọn công ty và lĩnh vực hoạt động

   Công  Ty TNNH Thương Mại Dịch Vụ Vật Liệu Xây Dựng Đông Dương SG  xin kính chào quý khách,  lời đầu tiên công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách đã ghé thăm trang web giới thiệu về sản phẩm và hoạt động của công ty chúng tôi . Kính chúc quý khách sức khỏe và thành đạt. Sau đây là đôi lời giới thiệu về Đông Dương SG

   Công Ty Đông Dương SG có trụ sở chính tại Thành Phố Hồ Chí Minh, được thành lập chưa lâu nhưng công ty với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, cũng như ban chỉ đạo công ty chuyên tư vấn lựa chọn báo giá sắt thép xây dựng, vật liệu xây dựng, phân biệt thép giả thép nhái, giới thiệu nhà thầu, kinh doanh bất động sản. Nhưng trong đó  kinh doanh mua bán , thương mại sắt thép xây dựng, cát đá xây dựng vẫn đang là ngành chính quan trọng hàng đầu. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp sỉ và lẻ sắt thép cho tất cả các công trình tại các tỉnh miền nam, miền tây nam bộ và cả nước với khẩu hiệu “ Ở ĐÂU CẦN SẮT THÉP, Ở ĐÓ CÓ CHÚNG TÔI “, riêng về các loại cát đá xây dựng thì chúng tôi chỉ cung cấp tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh.

   Với sản phẩm chính cung cấp gồm nhiều chủng loại sắt thép xây dựng phong phú, nổi tiếng của các hãng trong và ngoài nước như : thép việt nhật ( vina kyoei ), thép pomina ( việt ý ), thép miền nam, thép hòa phát, thép việt mỹ - VAS, thép posco – hàn quốc, thép đông nam á …. Các loại thép cuộn thép cây thép tròn trơn khác . Đông Dương SG đang dần tiến vào thị trường sắt thép lớn mạnh của Việt Nam và trở thành một thương hiệu tìm đến của mọi đơn vị cần cung ứng sắt thép.

   Các loại cát đá xây dựng hiện tại đang cung cấp : cát xây dựng ( cát san lấp, cát bê tông, cát xây tô... ) , đá xây dựng ( đá 0x4, đá 1x2, đá 4x6, đá 5x7, đá mi sàng, đá mi bụi, cấp phối đá dăm.... )

   Ngoài thép xây dựng thì hiện tại chúng tôi đang mở rộng thị trường cung cấp ( hoặc giới thiệu nhà cung cấp uy tín ) các loại vật liệu, phụ liệu, thiết bị xây dựng khác như :  xi măng, gạch xây, keo dán gạch, bột chống thấm, lưới B40, thép hình H I U V, tôn lợp, xà gồ…..

   Với ban điều hành và đội ngũ nhân viên kinh doanh có trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung ứng tư vấn báo giá sắt thép xây dựng, vật liệu cát đá xây dựng , thêm vào đó là hệ thống bán hàng tại chỗ cũng như online marketings ngày càng lớn mạnh thì Đông Dương SG hứa hẹn sẽ là bạn hàng uy tín lâu dài cho mọi khách hàng và công trình.

   Cảm ơn quý khách đã dành thời gian quý báu để tìm hiều về sản phẩm và hoạt động của công ty chúng tôi. Rất vui khi được tư vấn hỗ trợ và nhận được đơn hàng từ quý khách.

Các Doanh Nghiệp Vàng khác

CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ KIỂM ĐỊNH LIÊN TOÀN CẦU

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Bình Thạnh

Lượt xem: 33041

CÔNG TY TNHH GIÁM SÁT THIẾT KẾ XÂY DỰNG BẢO SƠN

Vị trí: Thành Phố Hà Nội - Quận Ba Đình

Lượt xem: 34656

CÔNG TY TNHH TV XD TKKT HƯNG PHÚ

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Phú

Lượt xem: 18875

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG CỐ ĐÔ

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Phú

Lượt xem: 21040

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CÔNG NGHIỆP

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Bình Thạnh

Lượt xem: 20470

Công Ty CP Xây Dựng Louis

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận 10

Lượt xem: 33519

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE