Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Biệt thự 3 tầng cổ điển kiểu pháp

Tên công ty: PHAN KIEN PHAT CO.,LTD

Điện thoại: 090.805.6030

Giá ước tính: Vui lòng gọi hotline

Website: http://phankienphat.com

Tỉnh/TP: Hồ Chí Minh

Quận/Huyện: Quận 1

Biệt thự 3 tầng cổ điển kiểu pháp

Hình ảnh khác

Mô tả chi tiết sản phẩm

Sở hữu miếng đất khá rộng nên gia đình chị Đào Thị Hằng Nga - Thủ Đức muốn xây dựng ngôi nhà để ở thật khang trang, rộng rãi thoải mái cụ thể hơn ngôi nhà đó phải cực đẹp và tráng lệ như một biệt thự cổ điển. Và khi tìm đến với Phan Kiến Phát, chị bày tỏ mong muốn của mình và chúng tôi dựa trên ý tưởng đó của chị trên bản vẽ với ngôi biệt thự 3 tầng hoàn toàn mang phong cách cổ điển. Thiết kế này được chị Nga xem xét cẩn thận và làm chị rất hài lòng. Sau khi ký kết xong hợp đồng. Chúng tôi đã bắt tay thi công tòa biệt thự 3 tầng mang đậm nét cổ điển cho gia đình chị sớm được sống trong ngôi nhà mơ ước bấy lâu nay.

Biệt thự cổ điển được thiết kế mang phong cách kiến trúc La Mã của những lâu đài cổ ở các nước Châu Âu, những đường nét cổ điển thể hiện khá chi tiết và cầu kỳ từ ngoại thất đến nội thất mà các kiến trúc sư của Phan Kiến Phát đã dày công thiết kế với sự sáng tạo và cực kỳ tinh tế. Điều này sẽ mang đến cho gia đình chị Hằng có cảm giác như đang sống trong một tòa lâu đài nguy nga tráng lệ thời như xưa cũ. 

Phần ngoại thất của biệt thự với gam màu trắng và màu be của gạch ốp chủ đạo xen kẽ đó màu đen của cổng rào tạo sự đối lập nhưng cũng làm toát lên vẻ cao sang, quyền quý. Các cột, trụ, vòm tròn của ngôi nhà, phần lan can trên các tầng cùng những chi tiết điêu khắc trên cột trụ càng làm tăng thêm nét cổ điển như nó vốn có của những tòa lâu đài tráng lệ mang đậm nét kiến trúc La mã. Phần mái ngói được cách tân mang dáng vẻ tân cổ điển giúp cho tòa biệt thự 3 tầng thêm phần nguy nga hơn. Ở các hành lang và lối đi lát ganit đen bóng lộn cũng giúp cho ngôi biệt thự thêm sang trọng hơn. 

Biệt thự 3 tầng mang đậm nét cổ điển với phong cách kiến trúc La mã cùng cách bài trí vừa cổ điện vừa hiện đại giúp gia chủ và mọi thành viên trong gia đình tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thoải mái và đầy vương giả. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một căn biệt thự theo mọi phong cách và kiến trúc như mong muốn hãy liên hệ với chúng tôi để thỏa mãn ước nguyện.

 

 

Các sản phẩm mẫu nhà đẹp khác

Biệt Thự Phố Hiện Đại 2017

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Phú

Lượt xem: 20662

Thiết Kế và Nội thất Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng

Giá: 2tỷ

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Bình

Lượt xem: 20791

BIỆT THỰ ANH YÊN - LONG AN

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận 10

Lượt xem: 18330

Thiết kế Biệt thự kiểu Pháp – Nhà A Lâm – Rạch Giá

Giá: 3,2 tỷ

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Bình

Lượt xem: 21366

Mẫu Thiết Kế biệt thự nhà vườn 1 tầng

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Bình

Lượt xem: 20918

Biệt thự anh Kính

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Huyện Bình Chánh

Lượt xem: 20708

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE