Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Năm 2021 kinh phí xây nhà 2 tầng là bao nhiêu?

Tên công ty: Thiết kế nhà đẹp mới

Điện thoại: 0975945433

Giá ước tính: 700000000

Website: https://www.facebook.com/thietkenhdepmoi

Tỉnh/TP: Hồ Chí Minh

Quận/Huyện: Quận Tân Bình

Năm 2021 kinh phí xây nhà 2 tầng là bao nhiêu?

Hình ảnh khác

Mô tả chi tiết sản phẩm

Rất nhiều người đặt câu hỏi: xây nhà 2 tầng hay nhà 1 tầng ít tốn kém hơn? Câu trả lời phụ thuộc vào một vài yếu tố, mà tôi sẽ giải thích chi tiết.

Để so sánh chi phí xây nhà một tầng và nhà hai tầng, chúng ta phải quyết định kích thước ngôi nhà mà chúng ta đang nói đến. Giả sử bạn đã đưa ra bản thiết kế ngôi nhà hoàn hảo và bạn muốn có 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm , phòng khách và tất nhiên là nhà bếp với khu vực ăn uống và phòng giặt là. Hãy cũng giả sử một nhà để xe 2 ô tô.

Kết nối với kiến trúc sư thiết kế nhà đẹp tại Linkedin ngay để có cơ hội sở hữu nhà đẹp với chi phí tối ưu nhất.

Hãy nhớ rằng chúng tôi chưa thêm bất cứ thứ gì ngoại trừ móng, sàn, khung và mái, nhưng mọi thứ khác sẽ khá giống nhau giữa 2 ngôi nhà (vách thạch cao, tủ, sàn, sơn, v.v.). 

Có nhiều yếu tố khác liên quan đến chi phí xây dựng một ngôi nhà , nhưng điều này mang lại cho bạn một điểm khởi đầu tốt nếu bạn đang xem xét thiết kế 1 câu chuyện vs 2 câu chuyện.

Nó phụ thuộc rất nhiều vào vị trí và bởi ai cũng như những gì hoàn thiện trong mỗi phòng, chỉ cần chi phí đóng khung không quan trọng nhiều vì ngôi nhà phải được hoàn thiện nhiều hơn thế cho bất kỳ mục đích nào.

Chi phí hoàn thành cho mỗi mét vuông dao động từ 5 triệu cho đến 5 triệu rưỡi trên mỗi mét vuông. Những người lập ngân sách cẩn thận đã hoàn thành ngôi nhà với giá khoảng gấp đôi chi phí / khoản vay / kế hoạch ban đầu và những người không lập ngân sách cẩn thận đã hoàn thành ngôi nhà khoảng ba lần (hoặc hơn). Điều này cho thấy tầm quan trọng của dự toán chi phí xây nhà 2 tầng trước khi chúng ta bắt tay vào xây dựng.

Có rất nhiều hiệu quả ở tầng hai nhưng di chuyển vật liệu lên cao hơn (giàn giáo nhiều hơn, mệt mỏi, nguy cơ chấn thương, v.v.) có thể tiết kiệm chi phí đó nhưng chi phí trên mỗi foot vuông của bạn trên thực tế sẽ thay đổi đáng kể so với tầng hầm ( rẻ nhất), tầng chính (thường là số duy nhất bạn ở đây), và tầng hai thường là phòng ngủ (giá rẻ) và phòng tắm chính (có thể khá đắt, bất cứ thứ gì có hệ thống ống nước đều được.) Đừng quên nhà để xe, a rất nhiều người làm. 

Tấm lót bằng vải sơn hoặc đá cẩm thạch, mặt bàn bằng đá hoặc formica, tủ và bàn trang điểm được sản xuất hàng loạt hoặc tùy chỉnh, trần nhà 8 ′ hoặc 10 ′, cửa sổ cơ bản hoặc tùy chỉnh hoặc vịnh / cung / vườn, cửa ra vào cơ bản hoặc cửa tùy chỉnh quá khổ, trang trí tối thiểu ?, có bao nhiêu phòng tắm , nhà bếp lớn như thế nào, bảng Hardee bên ngoài, đá giả, gạch là gì?

Các sản phẩm mẫu nhà đẹp khác

MẪU NHÀ PHỐ 5X20M 2,5 TẦNG HIỆN ĐẠI

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Bình

Lượt xem: 18733

NGẮM NGÔI NHÀ 800 TRIỆU MÀ NHÌN NHƯ MẤY TỶ, AI THẤY CŨNG MÊ

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Phú

Lượt xem: 20520

Nhà phố - chị Thư Hiệp Bình Chánh - Thủ Đức

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận 1

Lượt xem: 17893

Mẫu Nhà Phố Hiện Đại 90m2 Phong Cách Châu Âu

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Phú Nhuận

Lượt xem: 20935

MẪU NHÀ PHỐ 5X20M 2,5 TẦNG

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Bình

Lượt xem: 20591

Nét hấp dẫn nhất trong căn nhà phố gia đình chị Phương

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Phú

Lượt xem: 15552

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE