Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Tủ Quần Áo Hiện Đại Gỗ MFC 1m6 TA024

Tên công ty: CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH KHÔI

Điện thoại: 0933337788

Giá bán: 8,900,000 đ

Website: https://noithatminhkhoi.com

Tỉnh/TP: Hồ Chí Minh

Quận/Huyện: Quận Tân Phú

Xuất xứ: Việt Nam

Tình trạng: Sản phẩm mới 100%

Tủ Quần Áo Hiện Đại Gỗ MFC 1m6 TA024

Hình ảnh khác

Mô tả chi tiết sản phẩm

Tủ Quần Áo Hiện Đại Gỗ MFC 1m6 TA024 thiết kế hiện đại, nét đẹp tao nhã, hoa văn tinh tế:

  • Với thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã cùng họa tiết Happy House, Tủ Quần Áo Hiện Đại Gỗ MFC 1m6 TA024 tựa như môt câu chúc hạnh phúc trong cuộc sống hàng ngày. Tủ hình chữ nhật đứng, kích thước cân xứng, tông màu nhạt, phù hợp nhiều không gian nội thất. Đối xứng hai góc tủ là họa tiết tinh tế, hoa văn tuyệt đẹp, không quá rườm rà, tinh xảo. Cho nên tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng cho căn phòng ngủ. Hơn nữa những chấm tròn to nhỏ, sắc màu tối hơn so với màu tủ như là điểm nhấn trang trí cho mẫu Tủ Quần Áo Hiện Đại Gỗ MFC 1m6 TA024 thêm bắt mắt, ấn tượng với khách hàng. Có thể nói, sản phẩm Tủ Quần Áo Hiện Đại Gỗ MFC 1m6 TA024 là một sự lựa chọn không tồi cho không gian phòng ngủ hiện đại lẫn truyền thống.
  • Tủ Quần Áo Hiện Đại Gỗ MFC 1m6 TA024 có màu trắng sồi, thích hợp cho những mệnh Thủy, mệnh Kim hay mệnh Thổ. Còn những người mệnh Mộc không nên chọn sản phẩm tủ quần áo MDF hiện đại giá rẻ có màu trắng vì nó là màu kị.
  • Tủ Quần Áo Hiện Đại Gỗ MFC 1m6 TA024 có kích thước khá đa dạng, từ 1,2 - 2m, thích hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng. Việc lựa chọn tủ quần áo MDF này có kích thước như thế nào còn phụ thuộc và nhu cầu của quý khách hàng. Chẳng hạn như vật dụng cá nhân của bạn nhiều, quần áo không ít, không gian nội thất cũng rộng rãi thì chẳng dại gì chọn mẫu tủ kích thước nhỏ cả, đúng không nào? Chưa kể, tủ quần áo kích thước lớn còn tạo cảm giác rộng thoáng, quần áo khỏi phải "bon chen, chật chội" gây khó tím cho người sử dụng. Tuy nhiên, nếu như không gian nội thất của bạn "khiêm tốn" thì nên chọn mẫu tủ tầm trung, có kích thước vài phải. Nói chung, phải thích hợp với diện tích phòng ngủ và nhu cầu sử dụng của khách hàng, từ đó chọn ra kích thước Tủ Quần Áo Hiện Đại Gỗ MFC 1m6 TA024 lý tưởng nhất.

Tủ Quần Áo TA024 được làm từ gỗ MFC công nghiệp hiện đại:

  • Khắc phục được các nhược điểm của loại gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MFC không cong vênh, co ngót theo thời tiết. Hơn nữa, qua quá trình sản xuất, sản phẩm tủ quần áo được làm từ gỗ MFC còn có khả năng chống trầy xước, ẩm mốc. Có thể nói, Tủ Quần Áo Hiện Đại Gỗ MFC 1m6 TA024 khá thích hợp ở thời tiết Việt Nam. Vậy nên, quý khách hàng nào có nhu cầu mua một mẫu tủ gỗ đẹp, chất lượng, đồ bền hoàn hảo, giá cả phải chăng thì Tủ Quần Áo Hiện Đại Gỗ MFC 1m6 TA024 là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất.
  • Nói về độ bền, vì là gỗ công nghiệp nên tủ quần áo không có tuổi thọ lâu dài như gỗ tự nhiên, tuy nhiên, nếu như bạn biết cách bảo quản thì một chiếc Tủ Quần Áo Hiện Đại Gỗ MFC 1m6 TA024 cũng có tuổi thọ lên đến 20 năm, chiếm 1/3 quãng đời của một người, một con số không nhỏ, đúng không nào?
  • Tại Nội Thất Minh Khôi, mẫu Tủ Quần Áo Hiện Đại Gỗ MFC 1m6 TA024 này được bảo hành 2 năm. Vậy nên, trong quá trình sử dụng, nếu như bạn phát hiện lỗi sản phẩm từ nhà cung cấp thì hãy báo với chúng tôi, nhân viên của Minh Khôi sẽ sữa chữa sản phẩm một cách nhanh nhất và miễn phí 100% cho quý khách hàng.

Các sản phẩm nội thất phong thuỷ khác

Tủ Quần Áo Cửa Lùa Màu Nâu Cánh Gián

6,800,000 đ

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Bình Tân

Lượt xem: 8245

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE