Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán cho thuê nhà nguyên căn quận 3 - pghouse.vn

Thị trường mua bán bất động sản tại các khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh như quận 3, quận 1,…luôn diễn ra rất sôi động vì đây là những nơi đông đúc, sầm uất nhất thành phố, rất thích hợp dù mua để ở hay để kinh doanh. Song, để bán , cho thuê được một căn nhà quận 3 nhanh chóng, suôn sẻ và được giá cao thì không phải là điều dễ dàng với tất cả mọi người. 

Trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, hầu hết mọi người đều biết tìm kiếm những thông tin mình cần qua mạng internet. Chính vì thế mà không có lý do gì để bạn không tận dụng công cụ này trong quá trình rao bán căn nhà của mình cả. Hiện tại cũng có rất nhiều những trang web chuyên về rao bán bất động sản lớn (và thường là miễn phí) có thể giúp được bạn trong việc này. Tuy nhiên, hãy chọn lọc những trang web uy tín và có lượt truy cập cao để thông tin rao bán của bạn mau tiếp cận được với nhiều người nhé. Không nên đăng tin rao bán quá tràn lan ở nhiều nơi vì vừa mất thời gian mà lại không hiệu quả. 

Một trong những trang web được nhiều người ưa chọn để đăng tin mua bán nhà đất hiện nay  là PGhouse.vn - website đăng tin mua bán cho thuê nhà sôi động toàn quốc rất thích hợp để đăng tin khi bạn có nhu cầu bán nhà đất.

 Thực tế thị trường đất nền đang tăng đối với cả phân khúc trung cao cấp và bình dân. Có nhiều lý do khiến giá đất nền thời gian qua tăng nhanh.

Thứ nhất là do yếu tố tâm lý. Nhiều người cho rằng nguồn cung căn hộ thì nhiều nhưng đất nền sẽ ngày càng co hẹp nên họ mua đất nền. Những thông tin như Nhà nước sắp cấp sổ cho tách thửa, đại gia sắp làm “siêu dự án”, xây cầu, công trình hạ tầng… cũng tạo hiệu ứng, tăng niềm tin cho nhà đầu tư săn lùng đất nền. Thậm chí động lực tăng giá ở một số khu đơn giản chỉ là… tin đồn hoặc ăn theo vùng lân cận. 

đối với các nhà đầu tư nhỏ trước đây chưa mạnh dạn đầu tư, song khi thị trường ấm lên thì họ sẵn sàng bỏ ra vài trăm triệu đồng mua đất vùng ven để đón sóng. Điều này cũng tạo ra làn sóng mua bán nhộn nhịp.

Thứ ba là nhà đầu tư thấy rằng lợi nhuận từ đất nền cao hơn so với lợi nhuận đầu tư sản phẩm căn hộ. Điều này cũng tạo ra động lực để sóng giá đất tăng mạnh và lan rộng hơn.

Khi người mua, người bán sôi động thì cò đất cũng nhân cơ hội đó mà thổi giá nhà đất lên cao, đặc biệt là giá bán nhà khu trung tâm sài gòn : quận 1 , quận 3 

Mặc dù không còn sốt như năm trước nhưng thị trường biệt thự, nhà liền kề tại TPHCM trong nửa đầu năm nay cho thấy khách hàng vẫn ưa chuộng nhà liền thổ như một kênh đầu tư và tích trữ tài sản hấp dẫn. Đặc biệt, dữ liệu thống kê giao dịch trên thị trường từ các công ty tư vấn bất động sản đều khẳng định nhu cầu mua biệt thự, liền kề trong các dự án vượt nguồn cung.

Diễn biến thị trường cũng cho thấy sau khi nguồn cung biệt thự, nhà liền kề ồ ạt tung ra thị trường vào năm ngoái thì càng đến thời gian gần đây càng cạn kiệt. Chỉ có một số rất ít các dự án mới chào bán, số lượng sản phẩm của mỗi dự án cũng hạn chế trong khi giá bán lên đến hàng chục tỷ đồng nên giao dịch chậm hơn.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE