Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán cho thuê nhà phố gò vấp - pghouse.vn

Khu vực trung tâm nội thành và nội thành ổn định về giá hoặc tăng nhẹ do nhu cầu thị trường tăng vào cuối năm. Tại khu vực nội thành, quận Gò Vấp và quận 12 lần lượt tăng 6% và 9%. Còn khu vực trung tâm nội thành, quận Bình Thạnh và Phú Nhuận cũng theo đà thị trường tăng trưởng 6% và 4%.

Theo thống kê, lượng tin đăng từng khu vực tại Tp.Hồ Chí Minh có sự thay đổi nhẹ so với số liệu quý trước, cụ thể khu vực trung tâm nội thành giảm 3%, trong khi khu vực nội thành và ngoại thành tăng lần lượt 2% và 1%, chiếm gần 80% tổng tin đăng tại Tp.HCM.

Top 3 quận có lượng tìm kiếm nổi bật đều đến từ khu vực nội thành: quận Gò Vấp (9%), quận 12 (8,9%) và quận Bình Tân (8,5%). Nguyên nhân là những tháng cuối năm, nhu cầu mua nhà để ở tăng cao khiến các quận nội thành được chú ý hơn vì gần trung tâm, giao thông thuận tiện và giá cả hợp lý.

Nhà đất khu vực trung tâm thành phố có giá thuê trung bình khá cao vào tầm 10-22 triệu/tháng. Tuy nhiên, với giá nhà trung bình khoảng 66-192 triệu/m2 cho khu vực trung tâm, việc đầu tư vào thị trường nhà đất tại đây có tỉ lệ hoàn vốn khá thấp (1,7%-2,6%) so với thị trường.

Để lựa chọn cho mình một ngôi nhà phù hợp quận gò vấp không phải việc đơn giản. Dưới đây là những lưu ý mà bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua , bán cho thuê nhà quận gò vấp

Vị trí của ngôi nhà

Vị trí của ngôi nhà vô cùng quan trọng và thường được mọi người nhắc đến trước tiên trong các tiêu chí để đánh giá nhà đất. Nó quyết định đến tính tiện dụng, giá cả và môi trường xung quanh. Một ngôi nhà tốt đó là nằm ở những vị trí thuận lợi giao thông, gần các tiện ích và dịch vụ thiết yếu như: chợ, trường học, bệnh viện, công viên nhà văn hóa… 

Khi quyết định mua một ngôi nhà để ở có nghĩa là bạn và gia đình phải gắn bó với ngôi nhà này. Chính vì vậy ngoài những vấn đề liên quan đến khoa học phong thủy như chọn hướng, vị trí… bạn cũng nên tìm hiểu lịch sử của ngôi nhà mình định mua. Vì điều này có thể ảnh hưởng tới cuộc sống lâu dài của bạn sau này.

Nếu chủ ngôi nhà này đang có nợ nần hoặc tranh chấp, nhất quyết không mua, dù rẻ mấy cũng không mua, đừng ham rẻ kẻo rước họa. Nhà có vấn đề mang yếu tố duy tâm (ma ám chẳng hạn) thì bạn cũng nên cố gắng tìm hiểu kỹ. Hay người bán nhà muốn bán vì khu vực đó phức tạp, dân trí thấp, hoặc nhiều tệ nạn...thì tốt nhất là cũng không nên dây dưa vào loại này. 

Bạn cần phải có thời gian hỏi han hàng xóm hoặc cư dân lân cận đó xem ngõ dẫn vào ngôi nhà bạn muốn mua có xảy ra tranh chấp gì không. Có rất nhiều những khu dân cư tại những thành phố lớn do lấn chiếm, cơi nới mà xảy ra rất nhiều tranh chấp. Có những khu vực mà ngõ vào nhà vẫn còn tranh chấp gay gắt chưa thể giải quyết được. Với những trường hợp thế này tốt nhất nên tránh vì rất có thể bạn sẽ gập nhiều rắc rối sau khi mua nhà.

Thế đất và hình dáng của khu đất

Khi tìm mua nhà cũ tốt nhất là bạn nên đi xung quanh ngôi nhà và kiểm tra xem nó tác dụng tạo nên phong thủy tốt hay không? Ngôi nhà nằm bên cạnh một ngọn đồi là không tốt trong phong thủy, nhưng nếu ngọn đồi, hay tòa nhà cao tầng ở đằng sau ngôi nhà thì lại rất tốt.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE