Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán nhà đất quận 9 - pghouse.vn

Trong tâm bão sốt bán nhà đất tại quận 9, TP.HCM, người mua, kẻ bán đổ xô về các tuyến đường Lò Lu, Lã Xuân Oai để giao dịch với nhiều cam kết, hứa hẹn hấp dẫn.

Khu vực đường Lò Lu, Nguyễn Xiển, Lã Xuân Oai... nhiều ngày qua sôi động với nhân viên công ty nhà đất,  môi giới bán hàng… kéo xuống đường đóng chốt tạm. Những chiếc bàn gỗ chật kín hai bên các con đường, phía trước là những tấm biển hiệu sơ sài bằng gỗ, viết nguệch ngoạc trên đó những dòng chữ rao bán đất nền, chung cư, nhà cấp 4 với đủ mức giá khác nhau

bán đất của hơn 10 công ty lớn nhỏ. Ngoài ra, các biển báo bán đất, mở bán khu dân cư,… cũng được treo đầy các trụ điện, trạm xe buýt với mức giá từ 650 triệu đồng cho một nền 52 m2.

Các thông tin quảng cáo, hỗ trợ tốt người mua đất như “nơi an cư lý tưởng, nơi đầu tư thu lợi cao”, “chỉ cần thanh toán 580 triệu còn lại hỗ trợ chậm 20 năm” cũng được giăng dày đặc khiến người mua như lạc vào mê cung.

Mập mờ thông tin

Dù được rao bán “ngon lành” từ phía nhân viên nhà đất, theo quan sát, số người dám đặt tiền cọc mua đất nền tại đây chỉ lác đác trên đầu ngón tay. 

Hàng chục chốt trạm ở mỗi khu vực lại đưa ra các mức giá khác nhau, thậm chí trong mỗi khu vực thì mức giá cũng đã chênh nhau 5-10 triệu đồng/m2 cho lô đất cùng vị trí. Người mua như lạc vào mê cung giá đất.

Người mua phải “căng não” ra để lựa chọn công ty nhà đất nào đủ uy tín và khuyến mãi nhiều hơn để quyết định chi tiền. 

Các tiêu chí khi mua bán nhà đất quận 9 để có khả năng sinh lời cao đối với một bất động sản, giá trị cốt lõi đầu tiên luôn luôn là vị trí. Tiêu chí này là yếu tố quyết định đến khả năng thanh khoản, tốc độ sinh lời cũng như các giá trị tăng thêm khác mà bất động sản đó mang lại như dễ cho thuê hay giá trị cho thuê cao.

Các tiêu chí khi mua bán nhà đất quận 9 để có khả năng sinh lời cao đối với một bất động sản, giá trị cốt lõi đầu tiên luôn luôn là vị trí. Tiêu chí này là yếu tố quyết định đến khả năng thanh khoản, tốc độ sinh lời cũng như các giá trị tăng thêm khác mà bất động sản đó mang lại như dễ cho thuê hay giá trị cho thuê cao.

Nếu các bạn mua đầu tư bất động sản theo cảm tính các bạn có khả năng thua lỗ và có khi còn tiền mất tật mang vì một số tiện ích mà chủ đầu tư vẽ vời ra chỉ là một tấm lụa mỏng được khoác lên tạm bợ mà thôi.

Uy tín của chủ đầu tư

Uy tín chủ đầu tư sẽ làm gia tăng giá trị của dự án. Điều này lý giải vì sao có nhiều dự án vị trí cách xa trung tâm nhưng thậm chí còn có giá cao hơn các dự án gần hơn.

Chất lượng xây dựng:

Tiêu chí để đánh giá chất lượng xây dựng một công trình dự án đầu tiên là phải xem hồ sơ của chủ đầu tư, Nhà thầu xây dựng.. Nhà đầu tư chỉ cần tìm hiểu kỹ một chút là biết ngay ông nào làm hàng thật, ông nào làm hàng giả ngay.

Tiện ích khu vực:

Như trên đã nói, Không ít dự án nằm tít trong hẻm và dùng chiêu vẽ vời bao nhiêu là tiện ích nào là bến du thuyền, nào là cano, nào là công viên thủy sinh ven sông.. Thực ra đó là đòn ảo sẽ nhận ra được ngay khi khách hàng kiểm tra kỹ bằng cách hãy trực tiếp xuống hỏi mấy bà bán cóc ổi bên cạnh dự án xem đường vào có ngập lút xe khi mưa hay thủy triều lên không, hãy hỏi mấy ông địa chính phường xem cái đất công viên ven sông ấy có thuộc sở hữu chủ đầu tư không hay ông xây vẽ vời không phép để bán xong dự án rồi phá trả lại cho nhà nước..

Kinh nghiệm và cách chọn mua bán đất quận 9 lãi cao

Bạn có thể thể huy động tiền nhàn rỗi từ những người trong số bạn bè và gia đình mình bằng cách rủ họ mua chung bất động sản. Điều này làm giảm thiểu rủi ro và giúp bạn yên tâm đầu tư dài hạn. Tuy nhiên bạn sẽ được hưởng mức lợi nhuận ít hơn bình thường.

– Dự đoán được chu kỳ của bất động sản. Thị trường bất động sản biến động luôn theo chu kỳ. Với những tay đầu tư nghiệp dư, vốn ngắn, khi thị trường sụp đổ, họ chấp nhận lỗ và bán tống bán tháo bất động sản mình có. Tuy nhiên nhà đầu tư chiến thắng nhờ biết chờ đợi và thu được lợi nhuận từ việc mua lại bất động sản khác với giá rẻ.

– Cân nhắc về tiềm năng phát triển. Nếu bạn là nhà đầu tư dài hạn, bạn nên tính toán về tiềm năng phát triển của những nơi dự định bất động sản. Có rất nhiều người đã kiếm được những khoản tiền khổng lồ nhờ việc mua đất từ khi chúng là những khu công nghiệp tới khi chúng trở thành đất kinh doanh.

– Mỗi bất động sản có một thời điểm thích hợp đế bán. Thông thường, kiên trì giữ bất động sản trong một thời gian dài sẽ làm tăng giá trị của tài sản đó. Tuy nhiên, không biết chớp thời cơ sẽ làm tăng nguy cơ rủi ro cho vụ đầu tư. Khi giữ bất động sản trong thời gian quá lâu mà không có chiến lược phù hợp, bạn sẽ mất một khoản tiền lớn từ chính việc tồn đọng vốn của mình.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE