Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán nhà hẻm xe hơi quận gò vấp – PGHouse.vn

Bán nhà hẻm xe hơi quận gò vấp – PGHouse.vn

Website Chuyên đăng tin Bất Động Sản, bán nhà hẻm xe hơi Tại Quận Gò Vấp, Đa Dạng Về Diện Tích. Vị Trí Nhà Đẹp Thoải Mái, Tiện Nghi, Full Nội Thất, Khu Vực An Ninh, Gần Khu Trung Tâm. An Toàn, Tiện Lợi. Giá Rẻ, Chính Chủ. Giấy Tờ Đầy Đủ. Truy cập ngay

https://pghouse.vn/mua-ban-nha-dat/ban-nha-dat/quan-go-vap/thanh-pho-ho-chi-minh/9-0_5-948_2-79_3-764

Bán nhà hẻm xe hơi quận gò vấp không hề khó nhưng nó cũng không đơn giản một chút nào, để có thể thành công trong ngành này, cần áp dụng linh hoạt nhiều phương pháp khác nhau.

Pghouse.vn xin tổng hợp các bí quyết để bán nhà quận gò vấp nhanh và được giá nhé

1Tìm kiếm môi giới giỏi và uy tín

Những môi giới đã có niều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản am hiểu thị trường mua bán nhà đất quận gò vấp. Vị vậy có thể giúp anh chị bán nhà dễ dàng và nhanh chóng hơn. Trong quá trình hoạt động họ đã có nguồn khách sẵn, dễ dàng tìm được khách hàng có nhu cầu hơn. Đặc biệt là họ am hiểu thị trường sẽ giúp bạn định giá căn nhà của bạn với mức giá tốt nhất. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều môi giới, anh chị phải cẩn thận trong việc lựa chọn môi giới để không lâm vào những tình cảnh trớ trêu.

2Đăng đầy đủ thông tin và nhiều hình ảnh về ngôi nhà của bạn

Để thu hút được khách hàng tìm mua căn nhà của mình, anh chị nên cung cấp đầy đủ các thông tin của ngôi nhà. Như vị trí, diện tích, giá, giấy tờ, tiện ích xung quanh, nội thất có sẵn... Đặc biệt là những tấm hình, anh chị nên cung cấp đầy đủ hình từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh....Hình ảnh càng đẹp, rõ ràng, chi tiết càng thu hút được nhiều người quan tâm và giúp người có nhu cầu muốn mua ngôi nhà của bạn.

3Dọn dẹp nhà cửa gọn gàng

Trước khi để khách đến xem nhà, anh chị nên dọn dẹp nhà mình ngăn nấp, bỏ đi những món đồ không cần thiết hoặc đã cũ, tẩy đi những vết dơ... Để khách hàng cảm thấy đây chính là ngôi nhà mà mình đã tìm kiếm. 

4. Treo biển số nhà ở nơi dễ nhận thấy

Chi tiết này rất vụn vặt nên thường bị bỏ qua. Tuy nhiên, khách hàng sẽ thấy thoải mái hơn nếu dễ dàng tìm đến nhà anh chị (trong trường hợp không có môi giới dẫn đường). Anh chị nên treo biển số nhà ở ngay cổng (nếu có) hoặc ngay cửa lớn, không bị cản trở bởi tán cây, bạt che...Những bí quyết bán nhà này rất quan trọng nhưng không phải ai cũng chú ý và nhớ làm. Hãy thử làm theo những lưu ý trên để bán nhà nhanh hơn với giá tốt.

Chúc các bạn nhanh chóng bán được nhà tại quận gò vấp với mức giá tốt nhất trên website Pghouse.vn nhé

 

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE