Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán nhà quận 10 và vài mẹo nhỏ tìm khách mua nhà quận 10

PGhouse.vn xin giới thiệu 6 cách tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua bất động sản, nhà đất quận 10... để bổ sung thêm vào phương pháp hiện tại của bạn nếu còn thiếu nhé.

1) Phát tờ rời, treo phướn (băng rôn), đăng báo giấy

Đây là phương pháp từ thời khai sơ trong kinh doanh bất động sản, theo đó bạn phải tốn chi phí in tờ rơi, làm băng rôn và đến phân phát ở những địa điểm mà bạn cho là tập trung nhiều khách hàng tiềm năng. Có nhiều vị trí được môi giới đánh vào tùy vào giá trị của bất động sản như: khu sắp quy hoạch, khu dãy nhà trọ đông công nhân, các khu vực xung quanh dự án, công ty cơ quan lớn địa điểm tập trung đông người gần dự án, công viên buổi sáng chiều… Tùy thuộc vào suy luận của mỗi người và đặc điểm của dự án mà chọn ra vị trí thích hợp để đánh.

Còn đối với hình thức đăng báo giấy mình có nghe nhiều anh chị chia sẻ nên đăng trên báo thanh niên, báo tuổi trẻ để có hiệu quả cao.

Tham khảo thêm phần Đăng tin tự động, miễn phí trên  Website Bất Động Sản PGhouse.vn bên dưới 

https://www.pghouse.vn/dang-tin.html

 2) Telesale – gọi điện thoại trực tiếp giới thiệu dự án bđs

Đây là phương pháp kinh điển được áp dụng triệt để trong kinh doanh và mang lại hiệu quả cao. Theo phương pháp này, đa phần các sàn giao dịch sẽ tìm mua data số điện thoại khách hàng (danh sách khách hàng tiềm năng có khả năng tài chính mạnh để mua bất động sản) và phân phối xuống cho nhân viên kinh doanh để giới thiệu dự án. Data tiềm năng có thể được mua từ cơ quan thuế, phòng tài nguyên môi trường, ủy ban nhân dân, hệ thống cửa hàng, siêu thị, nhân viên nội bộ trong cơ quan trong khu vực lân cận dự án hoặc trao đổi giữa các công ty khác ngành cũng như cùng ngành.

Đây là phương pháp đòi hỏi người làm sale phải kiên trì đeo bám khách hàng khi nhận thấy họ cũng có một cái gì đó gọi là “hơi quan tâm” đến dự án, mục đích cuối cùng của telesale bất động sản là chốt bằng được cuộc hẹn với khách hàng.

3) Spam SMS: Gồm viettel, vina, mobi....

Phương pháp này sử dụng phần mềm bắn tin nhắn SMS để gửi tin đến hàng loạt khách hàng, danh sách số điện thoại thường lên đến hàng trăm ngàn tùy quy mô tổ chức. Số điện thoại có thể là ngẫu nhiên được lấy một cách tràn lan hoặc đánh theo từng đối tượng cụ thể. Nếu thành công thì sẽ có khoảng vài khách hàng gọi lại hỏi thăm về dự án.

4) Trực tại dự án và tư vấn trực tiếp

Đây là phương pháp rất hiệu quả có điều bạn phải chịu khó “dầm mưa dãi nắng” tại dự án trong suốt thời điểm nóng mở bán. Có những khách hàng không biết đọc được thông tin dự án ở đâu đó, chẳng thích gọi cho ai, âm thầm lặng lẽ đến xem dự án và đây là thời điểm thích hợp để bạn tìm hiểu nhu cầu và tư vấn chốt khách khá dễ dàng.

Ngoài ra cũng có những trường hợp khách đã xem dự án với môi giới rồi nhưng đi âm thầm một mình để xem lại, hãy từ tốn tìm hiểu nhu cầu và cho họ sự tư vấn tốt nhất bạn sẽ nhận được những thành quả bất ngờ đấy. Thực tế có nhiều người vô tình lên dự án gặp được khách hàng và chốt khách theo kiểu này, vị thần may mắn mỉm cười với bạn. Nhớ cẩn thận “sứt đầu mẻ tráng” nếu vô tình bắt khách của “môi giới đầu gấu” nhé!

5) Đăng tin trên  Website rao vặt bất động sản PGhouse.vn

Bạn đăng tin nhà đất của mình trên  website pghouse.vn rao vặt bất động sản, mua bán nhà đất toàn quốc , website càng nhiều người truy cập, càng nổi tiếng thì tin của bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng

+ Website càng nổi tiếng càng nhiều môi giới đăng tin và tin của bạn sẽ trôi đi nhanh như lá mùa thu khi chỉ mới có vài người đọc.

+ Tốn tiền, tốn công sức là thế nhưng nếu tin đăng có tiêu đề, hình ảnh đại diện, giá bán không hấp dẫn thì chẳng ai click vào để xem, nội dung không thuyết phục thì chẳng có khách gọi điện thoại.

Mẹo:

Chọn website rao vặt nhiều người truy cập: Người dùng khi muốn tìm nhà đất sẽ tìm kiếm trên Google, website rao vặt nào xuất hiện trên đầu bảng kết quả tìm kiếm sẽ có nhiều người truy cập nhất, cơ bản là vậy nhưng sâu xa còn nhiều vấn đề khác bạn cũng không cần quan tâm.

Một số trang hàng đầu hiện nay như: pghouse.vn , chotot.vn, alonhadat.com.vn, nhadat24h.net, muabannhadat.vn, batdongsan.com.vn, muaban.net, diaoconline.com, dothi.net, bannhasg.com…

Chọn thời điểm đăng tin thích hợp để tin ít bị trôi, cách đặt tiêu đề, thông điệp bài viết hấp dẫn mang lại lợi ích cho người mua để khiến họ nhất định phải gọi cho bạn mà không phải là đối thủ của bạn.

6) Tạo website, SEO từ khóa, quảng cáo Google adwords, Facebook.

Như ở phần trên mình có đề cập: “Người dùng khi muốn tìm nhà đất sẽ tìm kiếm trên Google, website rao vặt nào xuất hiện trên đầu bảng kết quả tìm kiếm sẽ có nhiều người truy cập nhất, cơ bản là vậy nhưng sâu xa còn nhiều vấn đề khác bạn cũng không cần quan tâm”.

Như vậy phát sinh ra một nhu cầu: tôi muốn có một website riêng của cá nhân tôi, chỉ đăng tin nhà đất hoặc dự án với số điện thoại của tôi thôi và website này phải xuất hiện trên 10 kết quả tìm kiếm đầu tiên của Google khi người dùng tìm kiếm từ khóa để có nhiều người truy cập nhất. Nghề SEO ra đời từ đó, quảng cáo Google Adwords cũng phục vụ cho nhu cầu đó. Giải thích nôm na là vậy nhưng để thực hiện thành công thì bạn phải chịu khó bỏ thời gian ra nghiên cứu để SEO website cũng như đầu tư tiền vào Google Adwords một cách khôn ngoan.

Đối với quảng cáo Facebook bạn có thể đăng tin của mình lên những Group phù hợp hoặc tạo một Fanpage và sử dụng dịch vụ quảng cáo trả phí của Facebook (các quảng cáo thường xuất hiện ở bên phải khi bạn xem timeline). Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng quảng cáo của các nhà cung cấp khác như: coccoc, admicro, eclick… hoặc liên hệ quảng cáo trực tiếp với những website có cho treo banner quảng cáo.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE