Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Cho thuê nhà chính chủ gò vấp – Pghouse.vn . Đăng tin miễn phí

Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của internet như hiện nay, thì hầu hết người dùng điều trang bị cho mình chiếc Smartphone, máy tính xách tay, máy tính bảng,… để tìm kiếm thông tin cần thiết khi có nhu cầu.  Và từ khóa cho thuê nhà chính chủ tại quận Gò Vấp thành phố HCM đã và đang có lượt tìm kiếm rất nhiều trên các công cụ tìm kiếm của Internet.

Cho thuê nhà Quận Gò Vấp nguyên căn, nhà hẻm, giá rẻ, cho thuê nhà hxh gò vấp mới nhất cập nhật liên tục trên Pghouse.vn. Nhà chính chủ cho thuê, giá rẻ, vị trí đẹp, hẻm lớn, đường rộng.

https://pghouse.vn/mua-ban-nha-dat/cho-thue-nha-dat/quan-go-vap/thanh-pho-ho-chi-minh/9-0_5-950_2-79_3-764

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê nhà nguyên căn quận Gò Vấp để ở thì nên tham khảo những lưu ý mà Pghouse.vn chia sẻ trong bài viết sau đây để tránh gặp rủi ro không đáng có.

Mức cho thuê nhà giá rẻ mà họ quảng cáo chưa chắc đã thực sự rẻ như bạn nghĩ.  Có rất nhiều người thuê nhà ở rồi sau đó đem cho thuê lại để lấy tiền chênh lệch. Có nhiều người lại lấy phí môi giới cho thuê nhà gò vấp rất cao. Cũng có cả  trường hợp gửi ảnh ngôi nhà một kiểu nhưng khi so với nhà thực tế lại khác xa nhiều so với trong hình.

Ngoài ra, về chất lượng dịch vụ cho thuê nhà nguyên căn quận Gò Vấp giá rẻ hiện nay cũng không được kiểm soát chặt chẽ. Rất nhiều người đã phải trong tình trạng “dở khóc, dở cười” khi chọn nhầm dịch vụ BĐS cho thuê không uy tín để trao tiền.

Kiểm tra kỹ  thông tin 

Bạn hãy kiểm tra thật kỹ về thông tin của bên cung cấp dịch vụ cho thuê nhà chính chủ quận Gò Vấp giá rẻ. Những thông tin bắt buộc cần phải có khi rao cho thuê nhà bạn cần lưu ý như số điện thoại, địa chỉ văn phòng môi giới dịch vụ, bảng giá dịch vụ, hình thức thanh toán…

Xem xét kỹ ngôi nhà trước rồi mới kí hợp đồng

Bạn phải chắc chắn rằng, căn nhà mình thuê thực sự giống với những gì bên môi giới đã cung cấp trước đó. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể yêu cầu được gặp chủ nhà để trực tiếp xác nhận lại thông tin, xem đó có đúng như những gì đã làm việc với bên môi giới BĐS không. Đừng nóng vội mà ký hợp đồng thuê nhà ngay khi bạn chưa đọc hết các điều khoản, nó chính à quyền lợi của bạn. Vì thế, hãy nắm rõ điều này khi quyết định tìm thuê nhà giá rẻ gò vấp nhé

 

 

 

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE