Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Cho thuê nhà quận gò vấp trên Pghouse.vn – chính chủ đăng tin miễn phí

Cho thuê nhà quận gò vấp trên Pghouse.vn – chính chủ đăng tin miễn phí 

Trước hết cùng Pghouse.vn xem thử quận gò vấp có gì hay nhé

NHỮNG CÁI SƯỚNG Ở GÒ VẤP

1. Dân chơi Gò Vấp không cần phải vào tận quận 1, quận 3 để ăn chơi vì hai lí do: thứ nhất là ngoài E-mart, Vincom thì Gò Vấp còn là hàng xóm của Phú Nhuận, Bình Thạnh; lí do thứ hai là mù đường.

2. Dân Gò Vấp cũng tự hào là có chợ đồ hiệu bỏ sỉ danh tiếng nhất nhì Sài Gòn – Hạnh Thông Tây, nơi mà sau mỗi mùa sale off, giữa chủ cửa hàng ở đây và Bill Gates, không biết ai giàu hơn.

3. Về mặt đường xá thì ở Gò Vấp, đường lớn như Nguyễn Thái Sơn, Quang Trung, vân vân và mây mây thì dễ đi, còn đường cỡ trung bình và nhỏ như Lê Đức Thọ, Lê Văn Thọ thì giúp bạn cải thiện kĩ năng dùng Google Maps, kiểu gì cũng có lợi.

4. Đường Nguyễn Kiệm ở Gò Vấp là để giúp cho bạn có bài học đầu đời trước khi du lịch sang quận 3, học phí thường rơi vào khoảng 300 ngàn.

5. Gò Vấp diện tích trung bình thì khá nhỏ so với một quận đang phát triển, vì vậy vào giờ cao điểm, dân Gò Vấp được chuẩn bị tinh thần trước cũng như là được rèn sự kiên nhẫn sẵn, để vào Tân Bình hay Bình Thạnh không bị bỡ ngỡ.

Cho thuê nhà Quận Gò Vấp Tp Hồ Chí Minh giao dịch nhanh chóng tiện lợi trên Pghouse.vn. Click để xem ngay

https://pghouse.vn/mua-ban-nha-dat/cho-thue-nha-dat/quan-go-vap/thanh-pho-ho-chi-minh/9-0_5-950_2-79_3-764

Cho thuê nhà nguyên căn Quận Gò Vấp, tất cả tin đăng cho thuê nhà Quận Gò Vấp mới nhất năm 2021: giá rẻ, chính chủ, miễn trung gian, đầy đủ tiện nghi, ...đều được cập nhật 24/7 trên wesite pghouse.vn nhé

Hiện nay có trên 17300 bất động sản cho thuê Nhà riêng tại Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Đăng trên Pghouse.vn  - Trang TMĐT giao dịch nhà đất uy tín, sở hữu nguồn bất động sản chất lượng ...truy cập ngay nhé

 

 

 

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE