Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Lưu ý khi giao dịch mua bán đất nền long an

Long An nằm ở tọa độ địa lý : 105030' 30'' đến 106047' 02'' kinh độ Đông và 10023'40'' đến 11002' 00'' vĩ độ Bắc. Long An có diện tích tự nhiên là 4.493,8 km2, chiếm tỷ lệ 1,35 % so với diện tích cả nước và bằng 11,06 % diện tích của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.

Thị trường gia dịch bán nhà đất nền Long An trở thành mục tiêu tìm kiếm của nhiều nhà đầu tư. Từ đầu năm 2018 cho đến nay bất động sản Long An đã liên tục tạo nên những cơn sốt đất sốt giá. Giá nhà đất Long An đã tăng mạnh từ 30 - 40% so với cuối năm 2017.

Thị trường đất nền Long An đang nóng sốt ở những khu vực nào

Long An có diện tích rất lớn, khoảng 4491,9km2 và 14 huyện - thị xã, 1 thành phố trực thuộc.

Nhưng không hẳn nơi nào cũng có tình trạng nóng sốt về giá đất. Ở bối cảnh hiện tại, các thị trường có kết nối tốt với Thành Phố sẽ có mức giá nhỉnh hơn, điển hình là: Bến Lức, Đức Hoà, Cần Đước, Cần Giuộc và thành phố Tân An.

Thi trường đất nền Long An hưởng lợi nhờ dòng tiền của các chủ đầu tư lớn

Một vài chủ đầu tư lớn đang đổ dòng tiền đầu tư về khu vực này độ trong khoảng 1 - 2 năm nay gồm có: Him Lam, Nam Long, Vạn Thịnh Phát cùng các chủ đầu tư đã có uy tín và tiềm lực tại thị trường này như: Trần Anh Group, Cát Tường Group, Thắng Lợi Group, gạch Đồng Tâm Long An, ...

Các dự án có dòng tiền đầu tư của những đơn vị trên đều có những điểm chung, 1 là quy mô lớn. 2 là quy hoạch bài bản, đa dạng sản phẩm.

Có nên đầu tư vào thị trường đất nền Long An

Nếu khách hàng đang có nhu cầu chọn đất nền Long An là nơi đầu tư lẫn mua ở, nơi này sẽ đáng cân nhắc vì các điểm mạnh sau:

  • Các khu công nghiệp đang hình thành nhiều hơn, kéo theo lượng dân cư lớn chuyển về công tác và sinh sống tại khu vực: Phần lớn trong số họ sẽ chọn phân khúc đất nền vì ưu thế về giá cả lẫn phù hợp với thói quen.
  • Giá tuy đột biến, nhưng vẫn còn ổn: Mức giá đã tăng khá nhanh so với thời điểm 2017, khoảng 20 - 30%, nhưng với sức bật thị trường trong 2 năm tới, mức giá này vẫn còn rất nhiều tiềm năng.
  • Quỹ đất lớn: điểm chung của thị trường đất nền Long An là quỹ đất rộng lớn, nên có rất nhiều sản phẩm để khách hàng lựa chọn.
  • Đường xá dần trở nên hoàn thiện hơn: Các trục đường lớn đang triển khai tại thị trường này, dù chưa hoàn thiện toàn bộ nhưng cũng mở ra tương lai di chuyển rất tốt giữa các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Khi hoàn thành, việc di chuyển giữa các đô thị được rút ngắn sẽ là điểm mạnh đáng cân nhắc.

Mặc dù là một thị trường mới đầy tiềm năng, nhưng các khách hàng cũng nên lưu ý một vài vấn đề sau trước khi xuống tiền:

  • Giá phải hợp lý, nếu đột biến hơn so với phần còn lại của thị trường, phải có giá trị thực sự nổi trội.
  • Nên ưu tiên các dự án có tính pháp lý tốt.
  • Lựa chọn các dự án có tín hiệu thi công hạ tầng đồng bộ trong nội khu.
  • Nên ưu tiên các dự án có giao thông tốt về Thành Phố, các điểm mạnh trong bán kính gần có dịch vụ như chợ, trường học, dịch vụ y tế cũng là điều nên quan tâm.

 

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE