Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Lưu ý khi mua bán nhà đất bình chánh

Trong 2 năm trở lại đây, đất nền khu vực TPHCM liên tục diễn ra các đợt sốt đất, đỉnh điểm là giữa năm 2018 vừa qua. Khiến giá đất tại các quận Thủ Đức, quận 9, quận 2 đã tăng ngoài tầm kiểm soát. Chính vì lẽ đó, các nhà đầu tư thông minh đã chuyển hướng đầu tư ra các khu vực vùng ven, những nơi có lợi thế về cơ sở hạ tầng và thuận tiện di chuyển về trung tâm TPHCM.

Huyện Bình Chánh nằm ở cửa ngõ phía Tây của TPHCM, tiếp giáp quận Bình Tân, quận 7, quận 8, tỉnh Long An, và huyện Hóc Môn, huyện Nhà Bè. Trong khoảng 3 năm trở lại đây, huyện Bình Chánh đã trở thành một thị trường bất động sản được cho là giàu tiềm năng phát triển trong tương lai, điển hình dễ thấy nhất là phân khúc đất nền.

Vậy, khi đầu tư mua nhà đất Bình Chánh thì chúng ta nên chú ý những điều gì ? 

Rất nhiều tin đăng rao bán nhà đất với thông tin và hình ảnh hấp dẫn nhưng không có địa chỉ cụ thể rõ ràng. Người dân trước khi giao dịch cần kiểm tra giấy tờ pháp lý của dự án, kiểm tra quy hoạch khu vực và tìm hiểu thông tin bất động sản tại cơ quan chính quyền sở tại. Người đầu tư nên lựa chọn những chủ đầu tư, đơn vị phân phối uy tín để tránh những rủi ro khi đầu tư số tiền lớn vào bất động sản.

Tránh những dự án chưa được cấp phép đã rao bán

Trong thời gian vừa qua, do cơn sốt đất diễn ra tại nhiều địa phương, gây tác động xấu tới tâm lý thị trường, kéo mặt bằng giá cao hơn giá trị thực. Vì thế nếu có ý định mua đất nền tại các địa phương này, người dân cần xem xét khu đất đã được phép phân lô tách thửa hay chưa.

Nếu mua phải loại đất nền chưa được phép phân lô, nhà đầu tư sẽ gặp khó trong việc bán ra, nếu dùng đòn bẩy tài chính có thể bị mắc kẹt vốn vì chưa biết “số phận” lô đất sẽ ra sao. Còn người dân mua ở thực có thể gặp rắc rối khi đất chưa được phép tách thửa nên cũng không được cấp sổ đỏ để xây dựng.

 

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE