Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Lưu ý trong giao dịch mua bán nhà căn hộ quận bình thạnh

Quận Bình Thạnh nằm về phía Đông Bắc thành phố Hồ Chí Minh, với diện tích 2056 ha và dân số 410.000 người, 21 dân tộc, đa số là người Kinh. ... Ở vị trí thuận lợi là cửa ngõ phía Đông Bắc thành phố, giáp với nội đô-cùng với sức phát triển của mình, Bình Thạnh sớm được biết đến với tư thế là trung tâm tỉnh lỵ Gia Định cũ

Bình Thạnh là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận Bình Thạnh là điểm đầu mối giữa quốc lộ 1A và 13, nơi có Bến xe Miền Đông; là cửa ngõ con tuyến Đường sắt Bắc – Nam vào thành phố này. Quận Bình Thạnh nằm ở hướng Đông của thành phố, phía Bắc giáp Quận 12, phía Nam giáp Quận 1, phía Tây giáp Quận Phú Nhuận và Quận Gò Vấp, phía Đông giáp sông Sài Gòn (bên kia sông là quận Thủ Đức và Quận 2).

 chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để bạn cân nhắc có nên mua nhà căn hộ Quận Bình Thạnh hay không nhé

Thứ nhất: Vị trí đắc địa, gần trung tâm Quận 1

Với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi như phía Nam giáp Quận 1, phía Tây giáp với quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, phía Đông được bao quanh bởi Sông Sài Gòn với nhiều kênh rạch cùng với nút giao thông quan trọng tạo hệ thống giao thương thuận tiện với các địa phương.

Chính nhờ vị trí thuận lợi nên tình hình giao dịch nhà đất tại quận Bình Thạnh diễn ra khá nhộn nhịp, đặc biệt là sự xuất hiện ngày càng nhiều các dự án chung cư giá rẻ, căn hộ cao cấp… đến từ nhiều chủ đầu tư lớn như: Vingroup, Novaland, Đất Xanh…

Giá nhà rẻ hơn quận trung tâm

Cơ sở hạ tầng của Quận Bình Thạnh cũng thay đổi từng ngày theo thời gian. Những tuyến đường như Phạm Văn Đồng, nút giao thông Hàng Xanh, tuyến Metro số 1,… đang khiến Bình Thạnh trở nên có giá hơn. Đặc biệt, khi siêu dự án tại bán đảo Thanh Đa khởi công và đi vào hoạt động sẽ kéo theo sự phát triển của cả khu vực mạnh mẽ hơn nữa.

Trước khi quyết định mua nhà Bình Thạnh, người mua nên tìm hiểu thật kỹ thông tin dự án trên các trang mua bán bất động sản, các trang web của chủ đầu tư… và dành nhiều thời gian để đi tham quan, kiểm tra các căn hộ mẫu, nhà rao bán để so sánh, đối chiếu và chọn ra được căn hộ phù hợp nhất. Nếu không có thời gian cho việc này, người mua nên liên hệ một đơn vị môi giới uy tín hoạt động trên địa bàn gần dự án. Họ sẽ là những người đưa ra những góp ý đúng đắn dành cho người mua.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE