Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Thông tin dự án nhà đất bắc từ liêm

Địa lý Phía Bắc giáp huyện Đông Anh với ranh giới là sông Hồng. Nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 16 km về phía Tây. Quận Bắc Từ Liêm có diện tích 4.335,34 ha (43,35 km²), dân số năm 2017 là 333.300 người. 

Thời gian gần đây, giao dịch nhà đất bắc từ liêm đất nền, đất thổ cư khu vực Đông Anh, Hoài Đức nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bên cạnh đó, khu vực Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm, Hà Nội hiện cũng là “tâm điểm mới” được giới đầu tư, người mua ở thực chú ý.

Theo khảo sát, phân khúc đất thổ cư có tầm giá 1 tỷ đồng ở 2 quận này đang thu hút người có nhu cầu ở thực và giới đầu tư. Cụ thể, tại Nam Từ Liêm, những lô đất thuộc Xuân Phương, Phương Canh, Miêu Nha (Tây Mỗ), Đại Mỗ… có diện tích 30-35m2 đang được tìm mua nhiều nhất. Giá bán dao động từ 22-37 triệu đồng/m2 với vị trí trong ngõ.

Tại khu vực Bắc Từ Liêm, phân khúc đất thổ cư tầm giá 1 tỷ đang tập trung tại các khu vực Đông Ngạc, Liên Mạc, Tây Tựu. Cụ thể đất trong ngõ nhỏ ở Tây Tựu có giá dao động từ 22-24 triệu đồng/m2, đất tại Liên Mạc giá dao động từ 19-22 triệu đồng/m2, đất tại Đông Ngạc giá rao bán từ 29-36 triệu đồng/m2. Những mảnh đất phân lô ở các khu vực này có diện tích phổ biến từ 30-40m2. Như vậy với tổng tiền từ 650 triệu đến 1,2 tỷ đồng, khách hàng đã có thể lựa chọn được mảnh đất.

Một môi giới đất thổ cư tại khu vực Bắc Từ Liêm cho biết, những mảnh đất giá rẻ tại Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm được các cặp vợ chồng trẻ, tiềm lực tài chính còn hạn chế quan tâm tìm hiểu rất nhiều. Anh này chia sẻ, có tới 80% khách hàng đã được môi giới thành công. Bên cạnh đó, giới đầu tư cũng không bỏ lỡ cơ hội, săn lùng những mảnh đất lớn, phân lô tách thửa rồi bán lại cho các khách hàng này.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE